Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ รับเล่นทีมชาติ ดูอิสระกว่าที่ เปแอสเช

ข่าวกีฬา คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เผย การเล่นให้ทีมชาติได้อิสระกว่าเล่นที่ สโมสร

ข่าวกีฬา  คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ สโมสรฟุตบอล ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เผยการเล่นให้ทีมชาติ ฝรั่งเศษ เขาเล่นได้อิสระมากกว่าตอนที่เล่นให้กับ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา

เอ็มบัปเป้ ล่าสุด จากผลงานเมื่อคืน ทีมชาติ ฝรั่งเศษ เปิดบ้านสนาม Stade de France ต้อนรับการมาเยือนของ ออสเตรีย ผล ฝรั่งเศษเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 1 เมื่อคืนวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ ขยับหนีอันดับสุดท้ายได้สำเร็จ

กองหน้าค่าตัวแพงของ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เอ็มปั๊บเป้ อายุ 23 ปี ยิงไป 1 ประตูในนัดนี้ หลังจบเกมสื่อต่างๆให้คำถามว่า การเล่นให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศษ กับ สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีความแตกต่างกันหรือไม่ มันยากแค่ไหน

“ผมลงเล่นในทีมชาติ ผมได้อิสระมากกว่าที่ PSG นะ” คีลียัน เอ็มบัปเป้ ตอบคำถามสื่อต่างๆ เมื่อโดนยิงคำถามมาเป็นชุด

ข่าวกีฬา
“การลงเล่นให้ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง กับทีมชาติฝรั่งเศษ ผมว่าที่นี่ผมมีอิสระในการเล่นมากกว่านะ เรามีกองหน้าเบอร์ 9 อย่าง โอลิวิเย่ร์ (ชีรูด์)

ที่คอยดึงแนวรับไปรุมเขา ทำให้ผมเล่นเป็นตัวฟรีได้ ผมสามารถเคลื่อนที่ได้แบบที่ไม่มีใครตามประกบผม เพราะพวกเขามัวแต่ไปประกบ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ นั้นเอง

“แต่ที่ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง แน่นอนผมถูกวางแผนไว้ตายตัวแล้ว ในแต่ละนัดจะมีคนวิ่งตามผมไม่ต่ำกว่า 2 คน ทำให้ผมวิ่งได้ไม่เหมือนการเล่นให้ทีมชาติ ฝรั่งเศษ แต่ก็อย่างที่ทุกคน ที่ PSG ไม่ได้มีแค่ผมคนเดียวที่อันตราย อีกสองคนที่พวกคุณลืมไม่ได้ นั้นคือ ซุปเปอร์สตาร์ จากบราซิล Neymar JR แล้วก็สุดยอดนักเตะตลอดกาลของ อาเจนติน่า Lionel Messi”

 

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.m88slot.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/