Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา มันชินี ยังไม่พอใจผลงาน แม้ลูกทีมโชว์ฟอร์มอัด ฮังการี จบแชมป์กลุ่ม ศึกเนชันส์ลีก

ข่าวกีฬา มันชินี กุนซือ อิตาลี ยังไม่พอใจลูกทีม แม้จะสามารถ เอาชนะ ฮังการีไปได้ 2-0

ข่าวกีฬา มันชินี ผู้จัดการทีม อัซซูรี ทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผย ถึงเหตุผล ที่ยังมีความรู้สึกว่า ยังไม่ค่อยพอใจ ผลงานของลูกทีมตนเอง ในเกมนัดล่าสุด ในศึกเนชั่นส์ลีก

ถึงแม้ลูกทีม จะสามารถเอาชนะ ทีมชาติฮังการี ไปด้วยสกอร์ 2-0 จบตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ในศึกเนชันส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี ในลีก เอ

ข่าวกีฬา

ซึ่งเกมการแข่งขัน ในนัดนี้ ทีมอัซซูรี ทีมชาติอิตาลี ได้ 2 ลูก จากการทำประตูของ จาโคโม ราสปาโดรี ในนาทีที่ 27 และเฟเดริโก ดิมาร์โก ในนาทีที่ 52

ส่งผลให้ ทีมชาติอิตาลี ของ โรแบร์โตมันชินี สามารถเก็บสามคะแนน อันล้ำค่า เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนน แซงปาดหน้า ทีมชาติ ฮังการี คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ไปได้ในนัดสุดท้าย

พร้อมทำผลงาน ผ่านเข้าไป ในรอบรองชนะเลิศ โดยจะเข้าไปพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในช่วงกลางปีหน้า ล่าสุดทางด้านของ Roberto Mancini ผู้จัดการทีมจอมเก๋า

ได้ออกมา แสดงความเห็นว่า ผมว่าเกมนัดนี้ เราทำได้ดีทีเดียว จนถึงนาทีที่ 70 ของเกม แต่เวลาที่เหลือ ต่อจากนั้น ผมคิดว่า เรากับทำได้ไม่ดีเลย เรานำห่าง 2-0 และเราควร ที่จะคุมเกมไว้ให้ได้

แต่ในวันนี้ เราไม่สามารถทำได้ และพวกเขา ก็เปิดเกมบุก ใส่เราอย่างหนัก ด้วยรูปแบบการเล่นแบบนี้ บอกตามตรงเลยว่า ผมไม่ค่อยแฮปปี้กับมัน เท่าไหร่นัก โรแบร์โต มันชินี โค๊ ช อิตาลี กล่าว

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.ozarkknifemakers.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/