Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เรปโซล ฮอนด้า กับแนวทางลุย MotoGP 2023

ข่าวกีฬา เรปโซล ฮอนด้า ทำไมถึงยังไม่ติดต่อ โจอัน เมียร์ 

ข่าวกีฬา เรปโซล ฮอนด้า ทีมยักใหญ่ของ โมโต จีพี ทีคาดว่าน่าจะมีการเคลื่อนไหวในตลาดนักขับ โมโตจีพี ความเป็นไปได้ของทีมตอนนี้คือ โจอัน เมียร์ ที่น่าจะคว้าตัวมาขับแทน โปล์ เอสปากาโร่ สื่อต่างๆจับตามองดีลนี้กันเป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นการกู้หน้าให้กับ อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ บอสใหญ่ของ เรปโซลฮอนด้า

อัลเบอร์โต้ พูอิกซ์ ตกเป็นแพะในหลายๆเรื่อง การตัดสินใจของเขาผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียผลประโยชน์ อย่างชัดเจน อะไรควรทำก็ไม่ทำ อะไรที่ไม่ต้องทำก็เสนอเข้ามาทำ วันนี้เรามาดูการติดสินใจเหล่านี้ของ Alberto Puig ว่ามีอะไรบ้าง ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา
การตัดสินใจพลาดของอัลเบอร์โต้ พูอิกซ์

1 มองข้าม Dani Pedrosa ให้มาเป็นคนขับทดสอบกับทีม HRC เพราะเหตุผลว่า ร่างกาย เปรโดซ่านั้น ไม่เหมาะกับการพัฒนารถของทีม แต่ เปโดรซ่า ก็ตอกกับด้วยการไปเป็นนักขับทดสอบให้กับ KTM แล้วให้ประโยชน์กับ KTM มาก จนหลังๆ KTM ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆในการแข่งขัน

2 ในอดีต โจอัน เมียร์และฆอเก้ มาร์ติน คือนักบิดดาวรุ่งมากฝีมือ ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาสู้ โมโตจีพี พูอิกซ์ มีโอกาสมาก ที่จะเซ็นต์สัญญากับ สองนักบิดดาวรุ่งนี้ แต่ก็เลือกที่จะมองข้ามไป เพราะเหตุผล เขายังเด็ก เป็นนักแข่งหน้าใหม่ ที่เพิ่งจะขึ้นมาแข่ง

3 เซ็น ฆอเก้ โลเรนโซ่ อดีตดาว ยามาฮ่า มาร่วมทีม ด้วยแนวคิดที่ว่า เจ้าอมยิ้ม จะกลับมาร้อนแรงอีกครั้งกับรถแข่ง RC213V MotoGP แต่ก็ตรงกันข้ามกับความคิด เพราะ โลเรนโซ่ ได้ถึงช่วงอิ่มตัวหมดความท้าทายไปแล้ว สุดท้ายก็ประกาศเลิกขับไปซะอย่างงั้น

4 เอา อเล็กซ์ มาเกซ น้องชายหัวแก้วหัวแหวนของ MM93 มาร์ค มาเกซ มาเป็นทีมเมทของพี่ชาย โดยแนวคิดว่าจะให้พี่ช่วยสอนถ่ายทอดวิชาให้กับน้องชาย แต่สุดท้ายก็ ล้มเหลวไม่เป็นท่า อเล็กซ์ มาเกซ ไม่สามารถไปกับเจ้า RC213v ได้เลย

5 ให้ไฟเขียวกับ มาร์ค มาเกซ กลับมาลงแข่งขัน ทั้งๆที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้รับการผ่าตัดมาหลังจากเกิดเหตุได้ 2 วัน ทำให้อาการบาดเจ็บของ มาร์ค เรื้อรังมาจนถึงทุกวันนี้ มาร์ค ไม่สามารถกลับมาเป็นคนเดิมได้เลย ตั้งแต่อุบัติเหตุรอบนั้น

ที่มาจาก : https://www.active-sport.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/