Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แค่แต้มเดียว! อังกฤษขอแชมป์กลุ่ม “เคน” นำทัพดวลซานมาริโน่ คัดบอลโลก

ข่าวกีฬา “สิงโตคำราม” ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต

UFAX10

ข่าวกีฬา รั้งจ่าฝูงของกลุ่มมี 23 คะแนนโดยต้องการเพียง 1 แต้ม ในเกมนี้เพิ่มซิวแชมป์กลุ่มตีตั๋วเข้ารอบต่อไปแนวรุกไว้ใจ แฮร์รี่ เคน นำทัพ ดวล ซาน มาริโน่ ทีมบ๊วยที่ยังไม่มีแต้ม ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ คืนวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ปรีวิวฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564
ซาน มาริโน่ – อังกฤษ
เวลา : 02.45 น.
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก ดิ แซร์ราวัลเล่

ฟรังโก้ วาร์เรลล่า เทรนเนอร์ทีมชาติซาน มาริโน่ พาทีมแพ้ฮังการีขาดลอย 0-4 ในเกมคัดบอลโลกล่าสุด เป็นการแพ้ 5 นัดติด

สภาพทีมเกมนี้ วาร์เรลล่าจะได้ดาวิเด้ ซิมอนชินี่ กองหลังกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา แต่จะชวดใช้งานดาวิด โตมาสซินี่ กองหน้าที่เดี้ยงเพิ่มมาจากเกมล่าสุด

ส่วนแกนหลักขาประจำรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นซิโมเน่ เบเนเด็ตตินี่, ฟิลิปโป้ ฟับบรี, ดันเต้ รอสซี่, ลอเรนโซ่ ลูนาเดอี, เอ็นริโก้ โกลินุชชี่, ฟาบิโอ โตมาสซินี่ และ นิโคล่า นานนี่ ยังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม

แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษ พาทีมถล่มแอลเบเนียสบายๆ 5-0 ในเกมคัดบอลโลกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม

ความพร้อมเกมนี้ เซาธ์เกตต้องรอดูอาการของเมสัน เม้าน์ท ที่เข้ารับการผ่าฟัน และ ลุค ชอว์ ที่ยังมีอาการกระทบกระเทือนบริเวณศีรษะ 2 แข้งที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมล่าสุด ซึ่งโอกาสชวดต่อไปมีสูง

นอกจากนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม การจัดทัพอาจมีการปรับบ้างเล็กน้อย แนวรุกดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่างเอมิล สมิธ โรว์ จากอาร์เซน่อล มีลุ้นออกสตาร์ทเช่นกัน หลังประเดิมไปแล้วในฐานะตัวสำรอง เช่นเดียวกับเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็อาจได้สลับมาออกสตาร์ทแทนรีซ เจมส์

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/