Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แหย่รังผึ้ง! เชลซีนำก่อนโดนเบรนท์ฟอร์ดรัว4เม็ดอัดพังคาบ้าน-เอริคเซ่นยิงด้วย

ข่าวกีฬา แหย่รังผึ้ง! เชลซีนำก่อนโดนเบรนท์ฟอร์ดรัว4เม็ดอัดพังคาบ้าน-เอริคเซ่นยิงด้วย

 

ข่าวกีฬา อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ตะบันสุดสวย พา เชลซี นำก่อนช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ เบรนท์ฟอร์ด โชว์ฮึดรัว 4 ประตูรวดโดย คริสเตียน เอริคเซ่น ซัดด้วย พา “เดอะ บีส์” บุกถล่มสุดมันส์ รั้งที่ 14 พร้อมทำ “สิงห์บลูส์” พ่ายหนแรกรอบ 7 เกมรั้งที่ 3
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565
เชลซี 1-4 เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

 

14

 

 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2565 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ชนะในลีกมา 5 นัดติด อันดับ 3 ของตาราง เปิดรังพบ “เดอะ บีส์” เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 15 ของตาราง

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 6 เอดูอาร์ เมนดี้ พยายามจะเตะเปิดเกมแต่เตะบอลไม่ดีบอลไปเข้าทาง ไอแวน โทนี่ย์ ตัดสินใจยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาสองออกหลังไป

นาทีที่ 9 คริสเตียน เอริคเซ่น แทงบอลยาวออกไปทางด้านขวาให้ มัดส์ โรเอร์สเลฟ ราสมุสเซ่ ก่อนเลี้ยงบอลขึ้นมาแล้วเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ บริย็อง เอ็มเบอโม่ จับก่อนพยายามหาช่องยิง แต่ไม่มีมุมได้ยิง จึงจ่ายต่อไปด้านซ้ายให้ ไอแวน โทนี่ย์ ได้จังหวะยิงส่งบอลไปที่เสาแรก แต่โดน เอดูอาร์ เมนดี้ ปัดออกหลังไปได้

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 20 ฮาคิม ซิเย็ค พาบอลขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนเปิดเข้ากลางมาให้ ติโม แวร์เนอร์ พักบอลลงก่อนจ่ายต่อมาให้ มาร์กอส อลอนโซ่ แล้วเลือกส่งข้ามฝั่งมาให้ เมสัน เม้าน์ท ได้จังหวะยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งข้ามคานออกหลังไป

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.3deventscompany.com