Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวบอล ตอบง่ายมาก! “กิฟเวน” ฟันธง “อลิสซอน, เอแดร์ซอน, เด เคอา, เมนดี” ใครดีสุดในพรีเมียร์ลีก?

 

 

ข่าวบอล เชย์ กิฟเวน อดีตนายทวารชื่อดัง ยืนยันฟันธงว่า เอแดร์ซอน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือผู้รักษาประตูที่เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ ปัจจุบัน เหนือคู่แข่งคนอื่นๆ อย่าง อลิสซอน เบคเกอร์, ดาบิด เด เคอา, เอดูอาร์ เมนดี อย่างชัดเจน

ข่าวบอล “ถ้าถามว่า ณ เวลานี้ใครคือผู้รักษาประตูที่เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก? ผมขอบอกตรงๆว่าเป็น เอแดร์ซอน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ตำนานสาลิกาดง กล่าวกับ Ladbrokes

“ด้วยความที่ผมเคยค้าแข้งอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ประมาณ 2-3 ปี ทำให้ได้รับสิทธิ์เข้าชมการฝึกซ้อมและเกมแข่งขันตลอด และถ้าคุณเห็นการทำงานของ เอแดร์ซอน อย่างใกล้ชิดแบบผมล่ะก็ จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเด็กคนนี้คือปรากฏการณ์แห่งวงการฟุตบอลยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง”

“ถ้าใครที่กำลังเล่นเป็นผู้รักษาประตูแล้วอยากพัฒนาฝีมือตัวเองให้เก่งขึ้นแบบก้าวกระโดด แนะนำให้ดูการฝึกซ้อมของ เอแดร์ซอน เป็นหลักเลย เพราะแม้แต่ตอนที่เขาวอร์มอัพอบอุ่นร่างกายยังมีรายละเอียดที่น่าทึ่งให้ศึกษาเรียนรู้เพิ่มอีกหลายจุดเลยด้วยซ้ำ”

“นอกจากนี้ เขายังทำได้ดีในเรื่องการใช้เท้าเล่นกับลูกฟุตบอล จ่ายขึ้นหน้าได้แม่นยำทั้งลูกสั้น-ลูกยาว ทักษะต่างๆที่แสดงให้เห็นยังสูงส่งจนน่าเหลือเชื่อ และคุณจะได้ประโยชน์จากการเฝ้าดูเขามหาศาลเลยล่ะ”

“อลิสซอน อาจจะได้เป็นตัวจริงในทีมชาติบราซิลด้วยหลายๆเหตุผล แต่ผมก็ยังยืนยันว่า เอแดร์ซอน นี่แหละคือนายทวารเก่งสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัวจริงเสียงจริง”

“ขนาดว่า ดาบิด เด เคอา และ เอดูอาร์ เมนดี้ ได้สร้างมาตรฐานอันสูงส่งเอาไว้ให้เห็นแล้ว แต่ เอแดร์ซอน ก็ยังคงเหนือกว่านั้นอยู่ดี แถมเขายังพัฒนาความเก่งกาจสูงขึ้นเรื่อยๆในทุกปีอีกต่างหาก”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.3deventscompany.com/