Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวบอล วัยว้าวุ่น! “มีอา” ลงรูปสะเทือน IG นัวเนีย “โรเมโอ เบ็คแฮม” บนเตียง

 

 

ข่าวบอล หลังจากลงประเดิมสนามในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก็ทำให้สื่อมวลชนจับตามองชีวิตส่วนตัวของ โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายคนรองของ เดวิด กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม มากขึ้นทันที

ข่าวบอล ตามรอยพ่อ! “โรเมโอ เบ็คแฮม” ประเดิมอาชีพนักฟุตบอลเต็มตัวแล้ว
ส่วนในเรื่องหัวใจของแข้งวัย 19 ปี ก็กำลังถูกจับตามองจากแฟนคลับและสื่อไม่แพ้กัน สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง โรเมโอ กับ มีอา เรแกน สาวน้อยวัย 18 ปี ที่ทั้งคู่เปิดตัวเปิดใจแบบไม่มีกั๊ก ลงรูปคู่ผ่านอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ

มีอา เจ้าของส่วนสูง 178 ซม. เธอเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2002 มีอาชีพหลักคือถ่ายแบบ แต่ว่าเธอสามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok และอินสตาแกรม ด้วยบุคลิกสดใสร่าเริง, แฟชันนิสต้าตัวแม่ และยังมีอารมณ์ศิลปินสูงสุดๆ

โดย มีอา ได้ชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลแห่งยุคคนนึงของสังคมวัยรุ่นอเมริกัน ทั้งความสามารถที่หลากหลายและมีความเป็นตัวของตัวเองสไตล์คน Gen-Z ซึ่งตัว มีอา นั้นเข้ากันได้ดีกับสมาชิกในครอบครัวเบ็คแฮม ไม่ต่างจาก นิโคลา เพลต์ซ หวานใจของ บรูคลีน พี่ชายคนโตของ โรเมโอ เลยทีเดียว

ล่าสุด มีอา ได้ลงรูปสุดส่วนตัวขณะแนบชิดอยู่บนเตียงกับ โรเมโอ พร้อมแคปชั่นแปลเป็นภาษาไทยว่า “พวกเราเปลี่ยนไปมั้ย?” จนเรียกการถล่มหัวใจจากแฟนคลับได้เกือบ 2 แสนคน และคอมเมนต์อีกร่วม 400 คอมเมนต์ ซึ่งงานนี้มี ซานดรา เบ็คแฮม คุณย่าของโรเมโอ เข้ามาคอมเมนต์หลานๆว่า “ไม่เลย ทั้งคู่ยังเหมือนเดิม” พร้อมอีโม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.3deventscompany.com/