Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

มิเกล อาร์เตต้า ชี้จุดยืน วิลเลี่ยม ซาลิบา ชัดเจน พร้อมบอกใบ้ถึงบทบาท อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า ชี้จุดยืน วิลเลี่ยม ซาลิบา ชัดเจน พร้อมบอกใบ้ถึงบทบาท อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า ได้แสดงจุดยืน ของเขาอย่างชัดเจนกับ วิลเลียม ซาลิบา ก่อนหน้าต่างโอนนักเตะ ที่มีความสนใจ ในกองหลังสูง ชาวฝรั่งเศสเชื่อมโยง กับการกลับมาที่ มาร์เซย์ แต่ก็ไม่ใช่คนเดียว อาร์เตต้า โค้ช อาร์เซนอล คนใหม่ ได้สรุปบทบาท หน้าที่ของ Saliba ในฤดูกาลหน้า ในขณะที่เขา มั่นใจว่ากองหลัง จะไม่ไปไหน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชาวฝรั่งเศส มีฤดูกาลที่เป็นตัวเอก

สำหรับ Marseille ซึ่งนำพวกเขาไปสู่ ตำแหน่งที่ 2 ในลีกเอิง 1 Jorge Sampaoli เป็นแฟนตัวยงของกองหลัง และปรารถนาให้เขาอยู่ต่อ ความรู้สึกที่เกิดขึ้น ร่วมกันเมื่อ Saliba ยืนยันว่า เขารักชีวิตที่ Velodrome หลังจากอ้างตำแหน่ง รองแชมป์ในลีกก่อนโมนาโก เขาพูดว่า: “ฉันต้องการกลับมาเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก ฉันไม่เคยเล่นในนั้น และฉันต้องการค้นพบมันที่นี่”

ufax10

นั่นส่งเสียงเตือนดังขึ้นมา ที่อาร์เซนอล ซึ่งจะจบอันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้ถูกกำหนดให้ เล่นในยูโรป้าลีก อย่างไรก็ตาม โค้ชอาร์เซนอลล่าสุด Arteta วางถุงมือโดยยืนยันว่า Gunners ไม่พร้อมที่จะปล่อย Saliba และเขาได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการติดตาม ข้อเรียกร้องของเขา โดยเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ ให้กับนักเตะวัย 21 ปีรายนี้

ซึ่งจะขยายเวลาของเขา ที่เอมิเรตส์ผ่านวันที่เดิมปี 2024 ตามรายงานของ L’Equipe ผ่าน Sport Witness . สโมสรยังยืนยันว่า เขาจะมีบทบาทสำคัญในทีม เช่นเดียวกับการเล่น ในแชมเปี้ยนส์ลีก

ความทะเยอทะยานหลัก ของ Saliba คือการบุกเข้าไป ในทีมฝรั่งเศสก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลโลกใน กาตาร์ในฤดูหนาวนี้ เจ้าหนูรายนี้เล่นให้กับ Les Bleus ในฤดูกาลนี้แล้ว

เนื่องจากฟอร์มที่ดีของเขา ที่ Marseille อย่างไรก็ตาม เวลาเล่นที่ลดลง อาจส่งผลเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากกองหลัง ฝรั่งเศสจำนวนมาก

ที่พร้อมจะแย่งตำแหน่ง ในทีมของ ดิดิเยร์ เดชองส์ Ibrahima Konate, Dayot Upamecano, Kurt Zouma และ Clement Lenglet ต่างก็แย่งชิงกัน ในขณะที่ Raphael Varane และ Presnel Kimpembe

อาจคิดว่าตัวเอง เป็นเดิมพันที่แน่นอน ซาลิบาเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อลในปี 2019 จากแซงต์-เอเตียน ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับพวกเขาแม้แต่ครั้งเดียว กองหลังรายนี้ถูกยืมตัวไป 3 ครั้งในฝรั่งเศส อย่างแรกเป็นส่วนหนึ่งของ ข้อตกลงกับแซงต์-เอเตียน ซึ่งเขากลับมาที่นั่น เป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อพัฒนาต่อ ก่อนที่จะย้ายไป โอจีซี นีซในฤดูกาลถัดไป

ฤดูร้อนที่แล้ว เขาตัดสินใจไม่ย้ายไป นิวคาสเซิลเพื่อย้ายไปมาร์กเซย ซึ่งเขามีปีที่ดีที่สุดจนถึงปัจจุบัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Saliba ยืนยันว่า อนาคตของเขาเป็นของ Arsenal ตอกย้ำความทะเยอทะยานของ Marseille ในการคว้าตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็คในช่วงซัมเมอร์นี้ “ผมเป็นของอาร์เซนอล ผมยังเหลือเวลาอีก 2 ปี” เขากล่าว

“ผมจะไปปรีซีซั่นกับอาร์เซนอล ผมไม่ได้ลงเล่นเลย แม้แต่เกมเดียว ผมยังต้องการแสดง ให้พวกเขาเห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของตัวเอง และมีโอกาสได้เล่นให้กับแฟนๆ เหล่านี้และสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้”

สกู๊ป ข่าวกีฬา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสกู๊ปอื่น ๆ ให้ทุกท่านติดตาม directorysafe.com เราพร้อมจะมานำเสนอ ทุกเรื่องราวในวงการกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.directorysafe.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/