Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ฟันเฟืองที่หายไป

ข่าวกีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อาจเป็นแค่ฟันเฟืองชิ้นหนึ่ง

UFAX10

ข่าวกีฬา แต่เขาถือเป็นฟันเฟืองที่มีคุณค่ามาก ๆ ตลอดเวลา 10 ปีจากหัวหน้าฝ่ายประเมินผลสู่การเป็นผู้อำนวยการกีฬา คุณประโยชน์ที่เขาทำไว้ จะเป็นสิ่งที่สโมสร และแฟนบอลไม่มีวันลืม

5 ปีกับการทำงานในบทบาทผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล เขาสร้างความน่าเชื่อถือให้เป็นประจักษ์แก่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับโลกลูกหนัง เขาทำให้รู้ว่าความสำคัญของสโมสร “ฟุตบอล” ไม่ได้มีแค่เรื่องในสนาม

เขาเน้นย้ำให้เห็นถึงการทำงานเบื้องหลังที่คอยเอื้อให้ทีมมีพัฒนาการมากขึ้นยิ่ง ๆ ขึ้นไป ไมค์ กอร์ดอน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และตัว เอ็ดเวิร์ดส์ เอง คือ 3 แกนหลักที่ทำงานร่วมกันบนนอกฉากที่เราไม่ได้เห็นบนผืนหญ้า

หน้าฉากของ เอ็ดเวิร์ดส์ เราไม่ค่อยเห็นมากนัก แม้แต่การจะค้นหารูปใน กูเกิ้ล ยังแทบไม่ค่อยมี บนความสำเร็จระดับเมเจอร์แรกในยุค เจเค ค่ำคืนชื่นมื่น ณ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ขณะที่ผู้เล่น และสตาฟฟ์หลายคนฉลองสุดเหวี่ยงบนโพเดี้ยม

เอ็ดเวิร์ดส์ เลือกเก็บตัวเงียบ ๆ ยืนด้านหลังเพื่อเก็บภาพบรรยากาศอันยิ่งใหญ่ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับเขา ที่ได้เห็น “เดอะ ค็อป” มีสีหน้าอิ่มเอมไปด้วยรอยยิ้ม คำบอกเล่าจากทีมงานที่ เมลวู้ด เผยว่า เอ็ดเวิร์ดส์ เป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงก็จริง แต่เป็นคนที่เขาถึงได้ง่ายมาก

ผู้คนที่อยู่นอกสโมสรไม่มีใครเห็นในเรื่องนี้ เขาเป็นคนที่เด็ดขาด แต่ก็เป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แล้วหลังจากค่ำคืนที่ มาดริด เอ็ดเวิร์ดส์ เชื่อว่าทุกคนคือคนที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จครั้งนั้น

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/