Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “โค้ชหระ” เชื่อประจวบรอดตกชั้น วางเป้าชนะอีก 6 นัด

ข่าวกีฬา “โค้ชหระ” เชื่อประจวบรอดตกชั้น วางเป้าชนะอีก 6 นัด

ข่าวกีฬา “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ให้สัมภาษณ์หวังจะเก็บชัยให้ได้อย่างน้อย 6 นัดในเกมที่เหลือของศึกไทยลีก 1 มั่นใจทำได้ตามเป้าหมายโอกาสที่จะรอดตกชั้นมีอย่างแน่นอน
“ชัยชนะที่เรามีในเกมล่าสุดจากการบุกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 มันคือการปลดล็อคที่ดี เพราะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรตอนนี้เรายังไม่หลุดจากโซนอันตราย เราพร้อมใส่เกินร้อยทุกนัดอยู่แล้ว เพื่อที่จะเก็บแต้มให้ได้ ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 คะแนนก็ตามในทุกนัดที่ลงสนาม ทว่าเป้าหมายผมมองว่า หากเราจะรอดตกชั้นอย่างชัวร์ๆ ต้องชนะให้ได้ 5 นัดหรือมีอย่างน้อย 30 คะแนนด้วยกัน ซึ่งผมและทีมงานยังเชื่อว่าเรามีโอกาสที่จะทำได้”

 

3

 

สำหรับทีมพีที ประจวบ เอฟซี ลงเล่นเกมไทยลีก 1 ไปแล้ว 19 นัดมีอยู่ 14 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง ซึ่งมีแต้มห่างจากอันดับสุดท้ายที่จะรอดตกชั้นคืออันดับ 13 ของตารางอย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ อยู่ 3 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่สโมสรเหลือเกมการแข่งขันของฤดูกาลนี้อยู่ 11 นัดด้วยกัน โดยที่โปรแรกมการแข่งขันในเกมลีกนัดต่อไปจะต้องออกไปเยือนจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. 65

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.3deventscompany.com