Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวบอล “ป็อกบา” แทงกั๊กอนาคต แมนฯ ยูฯ แม้จ่อหมดสัญญาซัมเมอร์นี้

 

 

ข่าวบอล ปอล ป็อกบา จอมทัพชาว ฝรั่งเศส ยังคงไม่ได้ตัดสินใจในอนาคตการค้าแข้งแต่อย่างใดแม้สัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้

ข่าวบอล จอมทัพแชมป์โลกวัย 28 ปีกำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยที่จนถึงเวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในสัญญาฉบับใหม่กับทัพ ปีศาจแดง ท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดจากบิ๊กทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

รายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดโดย แกรม เบลีย์ ระบุว่า ป็อกบา ยังไม่ได้ฟันธงในอนาคตของตนเองแต่อย่างใด

โดย ป็อกบา เป็นหนึ่งในแผนการระยะยาวของทัพ ราชันชุดขาว ที่ต้องการคว้าตัวเขาไปเล่นร่วมกับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป้าหมายสังกัด เปแอสเช เป็น 3 ประสาน ฝรั่งเศส ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว

ขณะที่รายงานก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่จากลีกเมืองน้ำหอมต้องการที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเพื่อมัดใจให้ เอ็มบัปเป้ จรดปากกาต่อสัญญาในถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ต่อไปเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของ เอ็มบัปเป้ กับ เปแอสเช กำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.3deventscompany.com/