Search
Close this search box.

3deventscompany

สุดยอดเกมยิงปลา เล่นง่ายๆได้กำไรเห็นๆ ต้องที่นี่เท่านั้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบฝาก-ถอนอัตโนมัติ

ข่าวกีฬา

ข่าวบอล ประธาน เชลซี Todd Boehly กับกลุ่มบริษัทที่นำโดยนักลงทุนชาวอเมริกัน

 

 

 

ข่าวบอล ประธาน เชลซี Todd Boehly เชลซีถูกขายในเดือนมีนาคม ก่อนที่ เจ้าของคนก่อนจะถูกคว่ำบาตร จากการเชื่อมโยงของเขากับประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน เชลซีดำเนินการภายใต้ใบอนุญาตพิเศษของรัฐบาล ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 31 พฤษภาคม เขากล่าวว่า “เป็นเกียรติ” และ “ต้องการทำให้แฟนๆ ภูมิใจ” บทความกีฬาที่น่าสนใจ

ข่าวบอล สมาคมได้ต่อสู้กับคู่แข่งที่จริงจัง 11 รายเพื่อมาเป็นเจ้าของรายใหม่ ในกระบวนการขายที่เริ่มเมื่อวันที่ 2 มีนาคม และมีการสอบถามข้อมูลมากกว่า 250 รายการ “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฟุตบอล Chelsea ” เขากล่าว “พวกเราพร้อมแล้ว – 100% ทุกนาทีของทุกนัด

มุมมองเจ้าของทีม: เราต้องการทำให้แฟนๆ ภาคภูมิใจ คำพูดของ Boehly ประธานสโมสรฟุตบอล

“ความพร้อมของเรา จะพัฒนาทีมอคาเดมี่เยาวชนของทีม และการได้มาซึ่งผลที่ดีที่สุด แผนของเราคือการ ลงทุนในสโมสรในระยะยาว และสร้างประวัติศาสตร์อันน่าจดจำให้สำเร็จของเชลซี “ผมเองอยากจะขอบคุณรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ในรัฐบาลอังกฤษและพรีเมียร์ลีก

สำหรับทุกการทำงานของพวกเขาในการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น” รัฐบาลสหราชอาณาจักร – ซึ่งกล่าวเมื่อวันพุธที่แล้ว ว่าจะออกใบอนุญาตสำหรับการขายสโมสร – ไม่ต้องการให้ อับราโมวิช ได้รับเงินใดๆ จากการขายซึ่งจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคารที่ถูกระงับเพื่อบริจาคให้กับองค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ของสงครามในยูเครน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betsportstoday.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.3deventscompany.com/